Giỏ hàng

Đổ xô đi du lịch, giới trẻ thiếu gì khi hè đến?

Đổ xô đi du lịch, giới trẻ thiếu gì khi hè đến?

 

“Chỉ cần mang theo hành trang cùng với vài người bạn thì đi bất cứ đâu cũng được” - đó là suy nghĩ của phần đa giới trẻ mỗi khi hè đến. Chắc hẳn ai cũng đã có cho mình những người bạn thân thiết để đi cùng, thế nhưng không phải hành trang của ai cũng luôn đủ đầy đúng không?

 

Hiện nay, hàng loạt các địa điểm vui chơi được các bạn trẻ ưa thích như Phú Quý, Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc,... đều đã có các tour được hướng dẫn tận tình và tư vấn đầy đủ thông tin về chuyến đi. Chính vì vậy, giới trẻ thường sẽ chỉ cần chuẩn bị cho mình quần áo và các vật dụng cá nhân cho chuyến đi.

 

Tìm hiểu thông tin điểm đến trước khi đi

 

Khác với việc đi tour đã có người hướng dẫn và chỉ đường, nếu như các bạn lựa chọn đi tự túc thì việc tìm hiểu thông tin điểm đến sẽ giúp ích rất nhiều cho chuyến đi đấy.

 

Nếu bạn lựa chọn phương tiện di chuyển là máy bay thì nên mua vé trước đó khoảng một tháng để có thể vừa “săn” được vé giá rẻ vừa dễ sắp xếp thời gian hơn. Ngược lại, nếu địa điểm bạn chọn ở gần nơi bạn ở thì xe khách cũng là một lựa chọn hợp lý. Hiện nay, có rất nhiều các nhà xe đã trang bị hệ thống xe phòng hiện đại và sạch sẽ để du khách có thể thoải mái trong suốt chuyến đi của mình. Ngoài ra, nếu các bạn muốn có không gian riêng tư thoải mái và tiện cho việc di chuyển của mình thì có thể thuê xe riêng. 

 

Sau khi đã chọn được phương tiện di chuyển phù hợp, điều tiếp theo mà bạn nên lưu ý đó là nơi ở. Bạn nên tìm các khách sạn, homestay phù hợp với nhu cầu và kinh phí của mình. Có rất nhiều kênh tổng hợp các khách sạn phù hợp để các bạn có thể dễ dàng hơn trong quá trình tìm kiếm như Traveloka, Agoda, Booking.com,... Tại đây, bạn có thể dễ dàng xem được các thông tin phòng như số lượng người được cho phép, các dịch vụ của phòng, điều cần lưu ý tại homestay,... và đặc biệt là được công khai giá.

 

Điều cuối cùng, bạn nên tìm hiểu trước các món ăn, hàng quán và địa điểm nổi tiếng tại nơi bạn đến. Ngoài ra, bạn cũng nên tìm hiểu thời gian mở và đóng cửa tại các địa điểm đó để dễ dàng hơn trong việc sắp xếp kế hoạch du lịch.

 

Hành trang cần thiết cho chuyến du lịch dài ngày

 

Điều đầu tiên và cực kỳ cần thiết đó là quần áo. Bạn nên tính toán số ngày đi và mang theo một lượng quần áo vừa đủ cho cả chuyến đi. Không nên mang quá nhiều hay quá ít quần áo, vì nếu mang quá nhiều có thể khiến bạn mệt mỏi trong quá trình mang theo, nếu chọn đi máy bay, bạn nên lưu ý số ký mà máy bay cho phép, nếu quá số ký có thể phát sinh thêm phí đấy. Ngược lại, nếu mang quá ít quần áo, bạn có thể sẽ không đủ quần áo mặc cho tới ngày về.

 

 

Những chiếc túi du lịch sẽ là món đồ không thể thiếu trong mùa du lịch đấy. Dù đi dài hay ngắn ngày, chắc hẳn bạn sẽ cần một món đồ rộng rãi và tiện lợi để chứa quần áo và đồ dùng của mình. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các loại túi dành riêng cho đi du lịch, nếu các bạn còn phân vân giữa hàng ngàn các lựa chọn ngoài kia thì Saigon Swagger sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy.

 

Được thành lập vào năm 2014, Saigon Swagger - SGS là một trong những thương hiệu tiên phong về lĩnh vực thiết kế và sản xuất balo, túi xách của Việt Nam. Các sản phẩm của SGS đều được chau chuốt kỹ lưỡng trong từng công đoạn. Thiết kế đẹp mắt, chất liệu cao cấp, tính năng hiện đại sẽ là những gì bạn nhận được khi sở hữu một sản phẩm của họ.

 

SGS đã sản xuất ra rất nhiều sản phẩm, trong đó phải kể đến Duffle Bag - loại túi được thiết kế dành riêng cho các chuyến du lịch. Sử dụng chất liệu Oxford cao cấp 100% Polyester - phủ PU chống thấm trượt nước (Được dệt chuyên biệt) đi kèm một lớp vải lót Oxford cao cấp có chức năng chống nước cực kỳ tốt, nhờ đó sẽ đảm bảo cho đồ dùng của các bạn luôn được an toàn dù là dưới bất kỳ thời tiết nào. 

 

Kích thước lớn với chiều dài lên tới 45cm, em túi này sẽ đựng được một lượng lớn quần áo để các bạn có thể dễ dàng đem đi du lịch đấy. Ngoài ra, để đem đến những trải nghiệm tốt nhất, em túi này còn được trang bị thêm các ngăn phụ để khách hàng có thể phân chia đồ đạc dễ dàng. Vì là loại túi đeo chéo và còn mang theo được khá nhiều đồ nên SGS đã trang bị thêm một lớp đệm vai để giảm tình trạng đau mỏi khi đeo túi trong một thời gian dài.

 

Tiếp theo, bạn nên chuẩn bị cho mình vài đôi giày phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình để có thể thay đổi khi cần thiết.

 

Món đồ quan trọng nhất không thể thiếu đó là giấy tờ tùy thân và cả tiền. Nếu bạn đi du lịch ở nước ngoài, bạn nên đổi tiền mặt trước khi đi để có thể dễ dàng hơn khi tới nơi. Ngoài ra, trong trường hợp bạn đi máy bay, các giấy tờ tùy thân là cực kỳ cần thiết, vì nếu không mang theo giấy tờ tùy thân, nhân viên sân bay có quyền giữ không cho bạn lên máy bay.

 

Dù là đi với ai hay đi đâu đi chăng nữa, những lưu ý này chắc chắn sẽ giúp bạn không ít trong chuyến du lịch của mình đấy.