Giỏ hàng

Hành trang của cô gái bỏ thành thị ra Phú Quý chữa lành

Hành trang của cô gái bỏ thành thị ra Phú Quý chữa lành

 

Nhịp sống hiện đại với những ồn ào, áp lực công việc không ngừng nghỉ chắc chắn đã khiến không ít người cảm thấy mệt mỏi và mong muốn được nghỉ ngơi. Trong lúc tâm hồn đang khao khát một chút yên bình, Hiên - một cô gái với tinh thần ưa thích khám phá đã quyết định bước ra khỏi cuộc sống thành thị ồn ào, hối hả và hướng về một nơi đẹp yên tĩnh - đó chính là hòn đảo Phú Quý.

 

Để đi đến quyết định rời bỏ phố thị, đi tới một vùng biển yên tĩnh, Hiên đã phải chuẩn bị rất kỹ cho chuyến hành trình không hồi kết này. Vậy hành trang của Hiên - một cô gái mạnh mẽ tràn đầy sức sống khi quyết định chuyển tới hòn đảo xinh đẹp này là gì?

 

Một tinh thần mạnh mẽ

Điều khiến cho cuộc sống ở Phú Quý trở nên đặc biệt và thu hút chính là bạn không cần phải có một khoản tiết kiệm khổng lồ, hay một công việc với mức lương ổn định mới có thể sinh sống được tại đây. 

 

Chỉ cần có một tinh thần phóng khoáng, ưa thích trải nghiệm, chấp nhận những thử thách, hòn đảo xinh đẹp này chắc chắn sẽ dành cho bạn những sự ưu ái đặc biệt đấy.

 

Bên cạnh đó, Phú Quý sẽ là nơi dừng chân lý tưởng cho những ai ưa thích khám phá những điều mới lạ nhờ vào hàng loạt các địa điểm thú vị như Dốc thiên đường, Hòn Tranh, Vịnh Triều Dương,...

 

Những tâm hồn đồng điệu

Qua chia sẻ, hành trình đến Phú Quý đã đem đến cho Hiên cơ hội quý báu để gặp gỡ và kết nối những người bạn mới, những người có cùng đam mê và tinh thần phiêu du.

 

 

Bên cạnh việc cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, những câu chuyện ý nghĩa, những người bạn này còn đem đến cho Hiên những trải nghiệm và kiến thức tuyệt vời mà không phải ai cũng có cơ hội được tiếp cận. Nhờ đó, Hiên càng yêu thêm hòn đảo xinh đẹp này.

 

Freelancer - Công việc tự do trên hòn đảo yên bình

Thoát ra khỏi chốn công sở mệt mỏi, Hiên lựa chọn một công việc Freelancer với mức thu nhập khá để có thể chi trả các khoản thiết yếu cho cuộc sống trên đảo. 

 

Tự sắp xếp cho mình một chỗ làm việc yên tĩnh với cảnh biển hùng vĩ và gió nhẹ thổi qua, nhờ đó đem đến một môi trường lý tưởng để cô có thể cống hiến hết mình trong từng công việc mình làm. Đôi khi, Hiên lựa chọn thay đổi địa điểm làm việc ra một quán cà phê hoặc một tiệm sách nào đó, điều này giúp ích rất nhiều trong việc phát huy tính sáng tạo của cô.

 

Công việc này cho phép cô tự chủ thời gian của mình, dành nhiều thời gian cho bản thân để tiếp tục hành trình khám phá bản thân và trải nghiệm những điều mới lạ. 

 

Một chiếc balo đồng hành trên mọi cung đường

Trong hành trình này, một chiếc balo đã trở thành người bạn đáng tin cậy của cô. Không chỉ là phụ kiện thời trang, một chiếc balo còn mang trong mình các giá trị tinh thần : sự tự do, khám phá và tiện ích. 

 

 

Chiếc balo được cô lựa chọn trong chuyến hành trình này đó chính là SGS AVAIL BACKPACK của SAIGONSWAGGER - một thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất balo/túi xách tại Việt Nam. Với tổng số 12 ngăn chứa, cùng chất liệu chống thấm nước, chiếc balo này đã trở thành người bạn đáng tin cậy của Hiên trong chuyến hành trình này.