Giỏ hàng

NHỮNG QUY TẮC THỜI TRANG GIÚP BẠN LUÔN SANG TRỌNG

NHỮNG QUY TẮC THỜI TRANG GIÚP BẠN LUÔN SANG TRỌNG

 

Thời trang không chỉ đơn thuần là mặc một bộ quần áo mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách của mỗi người. Thế nhưng, bạn sẽ trông sang trọng và có “gu" hơn rất nhiều nếu biết các quy tắc thời trang này đấy.

 

1. Luôn gọn gàng và sạch sẽ

Dù cho bạn mặc bất kỳ trang phục nào trên người, hãy đảm bảo bạn luôn trông gọn gàng và sạch sẽ. Một chiếc áo nhăn nhúm, một cái quần bẩn hay đầu tóc hơi rối bời có thể làm mất điểm cho bộ trang phục của bạn ngay lập tức đấy.

 

 

Để có thể duy trì sự gọn gàng và sạch sẽ, hãy chắc chắn rằng bạn luôn giữ cho quần áo của mình sạch sẽ, giữ gìn vệ sinh cá nhân cẩn thận, kiểm tra trang phục của mình kĩ một lần trước khi ra khỏi nhà. Hãy dành thời gian chăm sóc và bảo quản trang phục một cách cẩn thận để luôn tỏa sáng và tự tin mỗi khi xuất hiện.

 

2. Màu sắc hài hòa

Màu sắc đóng vai trò rất lớn trong việc tạo nên điểm nhấn cho mỗi bộ trang phục bạn lựa chọn. Việc lựa chọn được màu sắc quần áo phù hợp với bản thân và biết kết hợp giữa các màu sắc chắc chắn sẽ khiến bạn trông thời trang hơn rất nhiều đấy.

 

Hiện nay, có rất nhiều trang web có liệt kê sẵn các màu sắc phù hợp khi đi với nhau, bạn có thể dựa trên các báo cáo này mà lựa chọn màu sắc phù hợp cho trang phục của mình. 

 

Ngoài ra, sắc tố da cũng là một yếu tố quan trọng để lựa chọn trang phục phù hợp cho bản thân đấy. Ví dụ như nếu da bạn hơi tối màu bạn nên chọn các gam màu trung tính như be, kem, đen,..., hoặc nếu bạn thuộc tuýp người có làn da trắng thì sẽ phù hợp với các màu sắc như đen, nâu, xanh rêu,...

 

3. Biết rõ ưu và khuyết điểm của bản thân

Biết rõ được những ưu và khuyết điểm của bản thân cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong công cuộc chinh phục con đường thời trang đấy.

 

Hãy tìm hiểu những điểm tốt của cơ thể mình và tìm đến những trang phục có thể làm nổi bật những điểm mạnh đó. Chẳng hạn như bạn có vòng eo nhỏ thì những chiếc áo croptop hay các bộ váy chiết eo chắc chắn sẽ khiến bạn trông nổi bật hơn rất nhiều.

 

 

Bên cạnh đó, hãy che chắn những khuyết điểm của bản thân một cách khéo léo bằng cách sử dụng các kiểu trang phục có thiết kế phù hợp. Ngoài ra, họa tiết của trang phục cũng là một phần rất quan trọng đấy, các mẫu có hoạ tiết sọc dọc có thể giúp bạn trông ốm hơn, hay các chiếc áo thun có họa tiết kẻ ngang có thể khiến bạn trông béo hơn.

 

4. Phụ kiện tinh tế

 Phụ kiện có thể là "chiếc chìa khóa" quyết định sự hoàn thiện của bộ trang phục. Một bộ trang phục đẹp không thể thiếu đi những món phụ kiện đẹp mắt. Một cặp bông tai phù hợp, một chiếc vòng cổ tinh tế, một chiếc túi xách thời trang hay một chiếc đồng hồ đẹp mắt - tất cả đều có thể trở thành điểm nhấn và giúp tăng thêm sự sang trọng cho trang phục của bạn.

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều thương hiệu phụ kiện như Dumba, KaT Jewelry, Mojivn,... sở hữu rất nhiều món phụ kiện độc đáo để điểm trong cho “bộ cánh" của bạn đấy. Bên cạnh các món đồ như giày, nhẫn, dây chuyền,... túi xách cũng sẽ tạo nên sự khác biệt cho bộ trang phục của bạn đấy. 

 

 

Nếu bạn đang tìm một địa điểm để sắm cho mình những chiếc túi chéo, balo đẹp mắt thì Saigon Swagger chắc chắn sẽ là nơi đáng để bạn ghé thăm đấy. Được thành lập vào năm 2014, Saigon Swagger - SGS là một trong những thương hiệu tiên phong về lĩnh vực thiết kế và sản xuất balo, túi xách của Việt Nam.

 

Các sản phẩm của Saigon Swagger đã liên tục nằm trong Top 1 trending trong nhiều năm và được đông đảo giới trẻ yêu thích nhờ vào chất lượng bền bỉ và thiết kế độc đáo. Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng nhận được nhiều sự yêu thích nhờ vào chính sách bảo hành trọn đời của mình.

 

Những quy tắc thời trang trên không chỉ giúp bạn trở nên sang trọng hơn mà còn thể hiện được cá tính và sự tự tin của bạn. Hãy thử áp dụng và tận dụng những gợi ý này để luôn tỏa sáng và tự tin hơn trong mọi tình huống. Hãy nhớ rằng, thời trang sẽ nói lên con người bạn, biểu đạt và tạo nên ấn tượng đầu tiên cho mọi người.