Giỏ hàng

LOVE WHO YOU ARE - BIG CAMPAIGN CỦA SAIGONSWAGGER VỚI THÔNG ĐIỆP ĐẦY Ý NGHĨA

LOVE WHO YOU ARE - BIG CAMPAIGN CỦA SAIGONSWAGGER VỚI THÔNG ĐIỆP ĐẦY Ý NGHĨA

 

Ở trong một thế giới thực dụng, nơi mà ngoại hình thì quan trọng hơn tính cách, nơi mà người ta chọn che giấu đi con người thật của mình, nơi mà cái đẹp trong tâm hồn bị chế ngự bởi những định kiến và áp lực. 

Saigon Swagger mang đến thông điệp LOVE WHO YOU ARE (LWUR) với mong muốn bạn hãy thoát ra khỏi vỏ bọc và đón nhận con người thật của mình. 

Love who you are tuy là câu “thần chú" đơn giản nhưng mạnh mẽ, mang ý nghĩa của sự chấp nhận bản thân và tôn vinh những màu sắc độc đáo tạo nên con người bạn.

 

Hành trình tìm kiếm bản thân cùng Saigon Swagger

 

“Chúng ta chỉ được sống một lần duy nhất, nhưng nếu sống đúng, chỉ một lần là đủ" 

 

- Mae West -

 

Vậy theo bạn như thế nào là sống đúng?

 

Chúng tôi vẫn chưa và sẽ không thể nào có một định nghĩa chính xác cho từ “sống đúng", vì SGS tin rằng mỗi người trong chúng ta sẽ có những trải nghiệm của riêng mình, nhân sinh quan của mỗi người là khác nhau, vì thế nên khái niệm cuộc đời của mỗi người cũng sẽ khác nhau. Tuy nhiên, buông bỏ bản thân và chấp nhận những định kiến của xã hội chưa phải là một cách “sống đúng", ít nhất là đúng với bản thân.

 

Chúng ta hãy thử một lần ngồi xuống, thành thật với chính mình, xem chúng ta là ai, thực sự chúng ta cần gì, niềm yêu thích của mình và điều gì làm mình hạnh phúc. Thoát ra khỏi khuôn khổ xã hội, nhưng luôn hướng đến những điều tốt đẹp, cải thiện bản thân mỗi ngày, nâng cấp giá trị của mình với những tri thức và những điều tích cực thì chúng tôi tin rằng, dù bạn là ai - Bạn luôn xứng đáng để yêu thương.



 

 

Tôn vinh sự đa dạng 

Bước vào năm mới 2024, SGS đem đến một hình ảnh mới, là sự đa dạng trong màu sắc và phong cách. Với mong muốn trở thành một món phụ kiện đặc sắc có thể đại diện cho cá nhân mỗi khách hàng. 

 

Tôn vinh sự đa dạng không chỉ là việc chúng ta nhìn nhận mà còn là trân trọng và đánh giá cao mỗi khía cạnh khác nhau mà con người mang đến. Nó là sức mạnh để tạo ra sự đổi mới, khám phá các cách tiếp cận mới, và làm cho thế giới trở nên phong phú hơn thông qua sự hiểu biết tôn trọng lẫn nhau.

 

Trong sự đa dạng, chúng ta thấy được một bức tranh toàn cảnh đầy màu sắc, từng điểm nhấn mới lạ. Tôn vinh sự đa dạng không chỉ mở ra những cánh cửa mới cho mỗi cá nhân, mà còn tạo nên một cộng đồng toàn diện, giàu sức sống và sáng tạo.

 

Bước vào hành trình mới

Chiến dịch "LOVE WHO YOU ARE" không chỉ là một sự kiện, mà là một lời kêu gọi đưa chúng ta ra khỏi khuôn khổ xã hội đặt ra. Đó là một cuộc hành trình tìm kiếm bản thân, nơi mà mỗi bước chân đều là một bước tiến mới trong việc yêu thương chính mình.

 

Chúng ta là những cá thể được quyền tự chọn con đường sống của mình, và Saigonswagger muốn chia sẻ niềm vui của sự tự do đó. Hãy bắt đầu hành trình của bạn với tâm thế cởi mở và tin rằng mỗi màu sắc trong cuộc sống là một phần quan trọng của bạn.

 

Hãy để chiến dịch "LOVE WHO YOU ARE" của Saigon Swagger là nguồn động viên cho bạn mỗi ngày. Cùng nhau, chúng ta có thể tạo ra một thế giới tốt đẹp với đa sắc màu.