Giỏ hàng

NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH “ĐÁNG GHÉ" NHẤT MÙA HÈ 2024


NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH “ĐÁNG GHÉ" NHẤT MÙA HÈ 2024

 

Mùa hè thường là thời điểm mà nhiều người mong chờ để khám phá những địa điểm mới, trải nghiệm những hoạt động đầy sôi động và độc đáo. Thời tiết ấm áp, nắng vàng rực rỡ cùng không khí tươi mới chính là tác nhân lớn nhất khiến mùa hè trở thành thời gian lý tưởng để bạn thực hiện những kế hoạch du lịch của mình. 

 

Cảm giác sảng khoái khi đắm mình trong làn nước biển mát lạnh, những buổi picnic trên cỏ xanh, hoặc những chuyến trekking qua những cảnh đẹp thiên nhiên đều là những trải nghiệm không thể quên trong mỗi kỳ nghỉ hè.

Ngoài ra, mùa hè cũng là thời điểm mà nhiều sự kiện và lễ hội diễn ra, tạo ra một bầu không khí sôi động và vui vẻ khắp nơi. Tận hưởng những buổi biểu diễn âm nhạc, các hoạt động ngoại khóa, hay tham gia vào các trò chơi truyền thống là cách tuyệt vời để tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ. Với danh sách dưới đây, chắc chắn bạn sẽ có những kỷ niệm khó quên trong mùa hè năm nay.

 

1. Tà Xùa

Nằm ẩn mình giữa vùng núi đá Tây Bắc, Tà Xùa là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích sự hoang sơ và hùng vĩ của thiên nhiên. Đỉnh núi hình nón, thung lũng mây và sông hút quanh năm tạo nên bức tranh thiên nhiên tuyệt vời. Khi đến đây, bạn có thể tham gia các hoạt động như leo núi hay trekking. Việc khám phá các đường mòn, leo qua những vách đá và đạt đến đỉnh cao của Tà Xùa sẽ đem lại cho bạn cảm giác hứng khởi và thỏa mãn.

 

Nguồn : Ba đứa mình

Ngồi trên đỉnh núi, ngắm nhìn cảnh quan hoang sơ với làn mây trôi qua và gió nhẹ làm lay động cành cây sẽ mang lại cho bạn cảm giác yên bình và thư thái. Không chỉ là một điểm du lịch, Tà Xùa còn là nơi để bạn tìm lại bình yên và hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp.

 

2. Phú Quý

Phú Quý là một hòn đảo nhỏ nằm giữa biển Đông, nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ và bãi biển trong xanh. Dạo bước trên bờ biển, bạn sẽ được ngắm nhìn những dải cát trắng mịn và nước biển trong vắt, tạo nên một cảnh quan hữu tình và đẹp mắt.

 

Nguồn : Tony Nguyen

 

Phú Quý là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thư giãn và tận hưởng không khí biển mát mẻ. Bạn có thể tham gia vào các hoạt động như lặn biển để khám phá đời sống dưới đáy biển, câu cá, hoặc đơn giản là nghỉ ngơi trên bãi biển và ngắm hoàng hôn lung linh trên biển.

 

3. Phú Yên

Được biết đến với những bãi biển tuyệt đẹp, với cát trắng mịn và nước biển trong xanh. Dạo bước trên bờ biển, bạn sẽ được đắm mình trong không gian biển mênh mông và tận hưởng cảm giác sảng khoái khi đắm mình trong làn nước biển mát lạnh.

 

Nguồn : Long Hà

 

Một trong những trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến Phú Yên là ngắm hoàng hôn trên biển. Bãi biển Gành Đá Đĩa là nơi lý tưởng để bạn thưởng ngoạn cảnh hoàng hôn lung linh trên biển, tạo nên một bức tranh đẹp mắt và lãng mạn.

 

4. Cao Bằng

Là điểm đến mới mẻ với những cảnh đẹp tự nhiên hùng vĩ, Cao Bằng là điểm đến hoàn hảo cho những ai yêu thích sự phiêu lưu và khám phá. Một vài các điểm đến nổi bật tại Cao Bằng phải kể đến bao gồm : 

Thác Bản Giốc :  là một trong những thác nước đẹp nhất ở Việt Nam, nằm trên biên giới Việt - Trung. Với dòng nước xiết từ trên cao xuống thác, tạo ra một cảnh quan hùng vĩ và lãng mạn.

 

Nguồn : Wyn.anh

 

Hồ Ba Bể : Hồ Ba Bể là một trong những hồ nước ngọt lớn nhất ở Việt Nam, nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ và hòa mình giữa không gian thiên nhiên tươi đẹp. Bạn có thể thuê thuyền để tham quan hồ và ngắm nhìn cảnh quan hùng vĩ của dãy núi và rừng xanh bao quanh.

Động Phong Nha : Động Phong Nha là một trong những hang động tự nhiên lớn nhất và đẹp nhất ở Việt Nam. Khám phá các hầm động kỳ vĩ, với những đường hầm rộng lớn, những thạch nhũ và stalactite hình thành tự nhiên tạo nên một bức tranh kỳ diệu và huyền bí.

 

Nguồn : Saigon Swagger

 

Trên đây là danh sách những điểm du lịch "đáng ghé" nhất trong mùa hè 2024. Hãy lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn và tận hưởng những trải nghiệm đáng nhớ tại những điểm đến này nhé !