Giỏ hàng

5 địa điểm check-in tại Phú Quý được giới trẻ săn đón

Xách balo lên và đi ngay đến 5 địa điểm check in tại Phú Quý được giới trẻ săn đón suốt mùa Hè.

 

Mùa hè đã đến rất gần rồi đấy! Đây chính là thời điểm tuyệt vời để trải nghiệm và khám phá những địa điểm du lịch mới. Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến thú vị và đầy màu sắc thì Phú Quý - một hòn đảo xinh đẹp nằm ngoài khơi bờ biển Việt Nam sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời cho mùa Hè này.

 

Đảo Phú Quý (hay còn gọi là Cù Lao Thu) được biết đến như một địa điểm du lịch hoàn toàn mới tọa lạc tại địa phận tỉnh Bình Thuận. Làn nước xanh ngắt, thời tiết ôn hòa, ngư dân thân thiện và rất nhiều địa điểm check-in đẹp mắt sẽ khiến bạn yêu thích hòn đảo xinh đẹp này. Cùng tôi điểm qua những điểm đến nhất định phải ghé khi tới đây nhé.

 

Dốc Thiên Đường

 

Dốc Thiên Đường (hay còn gọi là Dốc Phượt) có tên gọi như vậy bởi vẻ đẹp tuyệt vời và hùng vĩ của nó. Đây là một con dốc dài, dốc nhẹ và bao quanh bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Khi bạn đứng trên đỉnh dốc, bạn sẽ có cơ hội nhìn ra khung cảnh hùng vĩ của biển cả, những bãi cát trắng, cánh đồng cỏ xanh mướt và những ngôi nhà đặc trưng của người dân địa phương.

 

Nguồn : Mybinhthuan.vn

 

Dốc Thiên Đường được coi là một điểm đến yêu thích của du khách khi đến đảo Phú Quý. Nơi đây mang lại cảm giác yên bình, thư thái và chắc chắn sẽ trở thành điểm nhấn cho chuyến du lịch của bạn. 

 

Ngoài ra, cung đường này sẽ là điểm đến lý tưởng cho ai ưa thích việc chạy xe chậm rãi để nhìn ngắm khung cảnh thiên nhiên biển cả nơi đây. Bạn cũng có thể dừng lại tham gia các hoạt động như chạy bộ, chụp ảnh trên con dốc tuyệt đẹp này.

 

Hòn Tranh

 

Hòn Tranh nằm ở phía tây bắc của đảo, cách trung tâm huyện Phú Quý khoảng 3km.

 

Hòn Tranh có vẻ đẹp hoang sơ, hòn đảo này được bao quanh bởi biển cả xanh thẳm và đá vôi hình thành các hệ thống hang động, hẻm núi, và cầu cạn độc đáo. Đặc biệt, nơi này còn có một bãi cát trắng mịn, một vùng biển trong xanh và rừng san hô phong phú.

 

Nguồn : Du lịch Mũi Né

 

Du khách đến Hòn Tranh có thể tham gia các hoạt động như tắm biển, lặn ngắm san hô, đi thuyền kayak, hay thậm chí đi leo núi để ngắm toàn cảnh đảo. Đây cũng là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng không khí trong lành, thư giãn và tận mắt chứng kiến vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời của đảo Phú Quý.

 

Để đến Hòn Tranh, bạn có thể thuê thuyền hoặc tàu từ cảng Phú Quý và mất khoảng 15-20 phút để đến đích. Khi đến đảo Phú Quý, hãy đảm bảo kiểm tra điều kiện thời tiết và cân nhắc các điều kiện an toàn trước khi tham gia các hoạt động du lịch trên Hòn Tranh.

 

Hòn Tranh là một điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích thiên nhiên hoang sơ và muốn khám phá vẻ đẹp biển đảo độc đáo của Việt Nam.

 

Vịnh Triều Dương

 

Vịnh Triều Dương là một điểm đến nổi tiếng trên đảo Phú Quý ở Việt Nam. Vịnh này nằm ở phía đông bắc của đảo và được coi là một trong những bãi biển đẹp nhất trên đảo.

 

Vịnh Triều Dương có bãi cát trắng mịn, nước biển trong xanh và không gian yên tĩnh, tạo điều kiện lý tưởng cho việc tắm biển, thư giãn và thưởng ngoạn cảnh quan biển đẹp. Nơi đây cũng là một địa điểm phổ biến cho hoạt động như câu cá, lặn ngắm san hô và tham gia các tour du thuyền khám phá các đảo lân cận.

 

Nguồn : Traveloka

 

Vịnh Triều Dương mang lại cho du khách một cảm giác yên bình, thư thái và khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Bạn có thể thả mình vào biển, ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp hoặc tham gia các hoạt động thể thao nước để khám phá vẻ đẹp tự nhiên của đảo Phú Quý.

 

Gành hang

 

Nổi tiếng với làn nước trong vắt cùng khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, Gành hang sẽ là chốn vui chơi cho các tín đồ ưa thích sự bình dị và giản đơn đấy. Được biết đến với cát trắng mịn, nước biển trong xanh và không gian yên tĩnh. Điểm đặc biệt của bãi biển này là những khối đá hình thành hệ thống hang động và các hình thù đá độc đáo, tạo nên một cảnh quan đẹp mắt và thu hút du khách.

 

Nguồn : Traveloka

 

Du khách đến Gành Hang có thể tắm biển, nghỉ ngơi trên bãi cát, thả mình vào không khí trong lành và ngắm nhìn cảnh biển tuyệt đẹp. Bạn cũng có thể khám phá những hang động đá và tận hưởng không gian yên bình của nơi này.

 

Đây chắc chắn sẽ là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thư giãn, tận hưởng thiên nhiên và khám phá vẻ đẹp biển đảo của Phú Quý.

 

Núi Cao Cát

 

Núi Cao Cát là một ngọn đồi nhỏ nằm ở đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận, Việt Nam. Dù được gọi là "núi", nó thực ra chỉ là một đồi đá vôi cao nhưng không đạt đến độ cao của một ngọn núi. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của Núi Cao Cát là cảnh quan đẹp và tầm nhìn rộng mở từ đỉnh đồi.

 

Khi leo lên đỉnh Núi Cao Cát, bạn có thể thưởng ngoạn khung cảnh toàn cảnh của đảo Phú Quý, biển cả xanh thẳm và những ngôi nhà của người dân địa phương. Ngoài ra, đây cũng là một điểm lý tưởng để ngắm hoàng hôn và bình minh trên đảo.

 

Nguồn : Bazan travel

 

Để đạt đến Núi Cao Cát, bạn có thể đi bộ hoặc thuê xe máy để leo lên đồi. Đường lên đỉnh có thể khá hiểm trở, vì vậy hãy luôn đảm bảo các điều kiện an toàn để có thể lên được tới đỉnh núi.

 

Núi Cao Cát không chỉ mang đến cảnh quan đẹp mắt, mà còn là một điểm đến thú vị để khám phá và trải nghiệm vẻ đẹp thiên nhiên của đảo Phú Quý.